Thông tin khác

"NẮNG THÁNG GIÊNG - GOM ẤM ÁP - ĐÓN XUÂN VỀ"

12/09/2024
❤️ Xuân đến cũng là lúc để những thông điệp yêu thương sẻ chia lan tỏa tới muôn nơi, chúng ta hi vọng về một cuộc sống lại càng thêm tươi đẹp và ý nghĩa.

Hỏi về sẻ chia: “Liệu cho đi có khiến chúng ta vơi bớt?” thì người ta hay truyền tai nhau rằng “Cho đi yêu thương là để nhận lại yêu thương” đấy thôi.

❤️ Thấu hiểu được điều đó, dưới sự hỗ trợ và chỉ đạo của Liên chi Đoàn khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Thương mại, Hội sinh viên khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế đã phối hợp cùng Đảng ủy, Đoàn thanh niên xã Thanh Sơn, huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An tổ chức chương trình tình nguyện "NẮNG THÁNG GIÊNG" với mục đích sẻ chia khó khăn với các bạn học sinh Trường Tiểu học Kim Lân.
 

❤️ Được biết, Xã Thanh Sơn là một xã biên giới thuộc địa bàn huyện Thanh Chương, tỉnh Nghệ An với cơ cấu hơn 10000 dân cư, phần đông là dân tái định cư di chuyển từ lòng hồ công trình Thủy điện Bản Vẽ. Thành phần dân cư tập trung chủ yếu hơn 80% là đồng bào thiểu số, với 7 thành phần đồng bào bao gồm: đồng bào Thái, đồng bào Khơ Mú, đồng bào Khơ Me, đồng bào Tày Hạy, đồng bào H'mông, đồng bào Đan Lai, đồng bào Kinh. Đời sống nhân dân tại đây hiện vẫn còn nhiều hạn chế với trình độ dân trí còn chưa cao, nhiều thiếu thốn về điều kiện cơ sở vật chất đã có ảnh hưởng trực tiếp tới công tác giáo dục và quá trình học tập, giảng dạy của các bạn học sinh trên địa bàn.
Với hy vọng trao tay được nhiều phần quà hỗ trợ nhất tới các bạn học sinh, Ban tổ chức mong muốn nhận được sự giúp đỡ và hỗ trợ đến từ các mạnh thường quân. Dự kiến mỗi suất quà trị giá 200.000 VNĐ dưới dạng hiện vật bao gồm: Cặp sách, tập vở và đồ dùng học tập thiết yếu,...
 
? Để đảm bảo công tác phòng, chống dịch COVID-19 theo Quy định của địa bàn xã Thanh Sơn và Nhà trường, Ban tổ chức thực hiện việc tiếp nhận quà tặng và gây quỹ thông qua hình thức trực tuyến; đồng thời cắt cử cá nhân đại diện cho chương trình đang lưu trú tại tỉnh Nghệ An thực hiện việc trao quà tặng đến các bạn học sinh.

? Thời gian nhận hỗ trợ: từ 12.01.2022 đến hết ngày 16.01.2022.
? Mọi sự đóng góp xin gửi về:
STK: 19036483240010 - NGUYEN THI KIM CUC - NG N HÀNG TECHCOMBANK (Liên chi Hội phó)
MOMO: 0966638410
Cú pháp: NTG_Họ tên_Đơn vị_SĐT

? Địa chỉ nhận hiện vật ủng hộ:
Nguyễn Thị Ngọc Anh, xóm 6, xã Xuân Lâm, huyện Nam Đàn, tỉnh Nghệ An.
Số điện thoại: 088 677 5688

? Mọi cá nhân, tập thể ủng hộ sẽ được ban tổ chức gửi 01 thư cảm ơn + 01 giấy chứng nhận đã tham gia hoạt động tình nguyện trong năm học 2021 - 2022.
(Hỗ trợ đạt tiêu chí "Tình nguyện tốt" thuộc danh hiệu "Sinh viên 5 tốt" các cấp năm học 2021-2022

❤️ Ban tổ chức cam kết mọi nguồn lực huy động được sẽ được sử dụng đúng vào mục đích chương trình cũng như tuân thủ các quy tắc công khai tài chính hiện hành.

Xin chân thành cảm ơn./.
 
#HSVE #NANGTHANGGIENG #gomamapdonxuanve
----------------------------------------------------
Mọi thắc mắc vui lòng liên hệ:
Fanpage: Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế
Email: hsvktkdqt.tmu@gmail.com
Hotline: 0886775688- Ms Ngọc Anh

Hội sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế