Thông tin khác

Câu lạc bộ Truyền thông Khoa KT&KDQT: chào sân thời COVID-19

14/08/2020
Với châm ngôn “Sharing is caring”, Câu lac bộ Truyền thông chúng tớ sẽ cập nhật và truyền tải thông tin về trường, khoa và đời sống sinh viên nhanh chóng, hiệu quả tới tất cả các bạn.
Câu lạc bộ Truyền thông Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, tiền thân là Ban Truyền thông trực thuộc khoa, chính thức ra mắt trong năm học 2020-2021.

Với châm ngôn “Sharing is caring”, Câu lạc bộ Truyền thông chúng tớ sẽ cập nhật và truyền tải thông tin về trường, khoa và đời sống sinh viên nhanh chóng, hiệu quả tới tất cả các bạn. Không dừng lại ở đó, chúng tớ sẽ tích cực hỗ trợ truyền thông cho các hoạt động lớn của các câu lạc bộ khác trong khoa cũng như các chương trình lớn trong và ngoài trường.
 
BCN

Môi trường của Câu lạc bộ là nơi để mỗi thành viên được phát huy khả năng sáng tạo, học hỏi lẫn nhau, trau dồi kỹ năng viết lách và kỹ thuật; hoạt động tích cực qua nhiều sự kiện của khoa/trường; gặp gỡ, giao lưu, làm việc cùng nhiều bạn bè, thầy cô và đối tác nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực.

Câu lạc bộ Truyền Thông hứa hẹn là môi trường thuận lợi để các thành viên, nhất là các bạn có định hướng làm truyền thông và marketing sau khi ra trường, phát triển bản thân và mở rộng các mối quan hệ, làm bàn đạp cho những hoạt động sau này.
Ngay từ khi thành lập, Câu lạc bộ Truyền thông chúng tớ đã tiến hành chuyên môn hoá hoạt động thông qua 3 ban chính: nội dung, kỹ thuật và nhân sự. Đây là tiền đề để câu lạc bộ phát triển theo hướng chuyện nghiệp hơn và phát huy nhiều hơn thế mạnh của từng thành viên.

Ra mắt trong thời kỳ COVID-19, khi các thầy cô và các bạn sinh viên tiến hành giảng dạy và học tập online, chúng vẫn là những con ong chăm chỉ, cần mẫn, quyết tâm “hô biến” website và fanpage của khoa không những trở thành nguồn thông tin bổ ích, đa dạng, thông suốt, mà còn là nơi để các bạn sinh viên khoa E chia sẻ, hỗ trợ nhau trong học tập và cuộc sống, góp phần xây dựng “văn hoá gia đình” của khoa.

Năm học 2020-2021, Câu lạc bộ Truyền thông khoa E chúng tớ sẽ chào sân bằng chùm bài viết về khoa E và tổ chức Open day online trên fanpage của khoa, hỗ trợ công tác tuyển sinh K56 trong thời gian tới.

Còn một điều quan trọng nữa nhé, trong thời gian tới, CLB truyền thông sẽ mở đơn cho các bạn tham gia đăng kí. Nếu bạn có niềm yêu thích truyền thông và tổ chức sự kiện, hãy cùng tham gia với chúng tới, để biến những ý tưởng ấp ủ thành hiện thực, những dự án “không thể” thành “có thể”, phục vụ “quần chúng” khoa E nhà mình nhé. Đừng quên tích cực theo dõi Fanpage để cập nhật những thông tin mới nhất từ CLB nha.

Và còn rất nhiều sự kiện khác nữa mà chúng tớ đang ấp ủ thực hiện, với niềm đam mê và nhiệt huyết của mình, chúng tớ rất mong nhận được sự quan tâm và ủng hộ từ tất cả các bạn.

Thông tin liên hệ:
Câu lạc bộ truyền thông khoa E
Fanpage: https://www.facebook.com/KinhtevakinhdoanhquocteTMU/
Website: http://kinhtekinhdoanhquocte.tmu.edu.vn/
 
Khoa KT&KDQT