Tin hoạt động

ENC - CÂU LẠC BỘ TRUYỀN THÔNG KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ

19/06/2021
Câu lạc bộ Truyền thông E News Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế được thành lập vào ngày 14/8/2020 dưới sự quản lý của khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế.
Với mục tiêu lan toả hình ảnh và kết nối sinh viên trong mọi hoạt động, sự kiện của Khoa, dù mới được thành lập 1 năm nhưng ENC đã thể hiện những đóng góp lớn, theo chân từng của mọi hoạt động, sự kiện lớn nhỏ của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế và thực hiện tốt nhất công tác truyền thông, quảng bá của mình. Như 1 phần trong bàn tay 5 ngón, ENC đã trở thành một phần không thể thiếu và có vai trò quan trọng trong các hoạt động của Khoa.

1. SỨ MỆNH
Với môi trường làm việc chuyên nghiệp nhưng lại vô cùng năng động và linh hoạt, giúp các thành viên trưởng thành và có trong tay thật nhiều kinh nghiệm sau mỗi sự kiện đi qua. Hơn thế, ENC còn là nơi tràn đầy sự sẻ chia, diễn ra các hoạt động giúp gắn kết các thành viên hơn qua team building, hỗ trợ nhau trong công việc, học tập và cuộc sống đi theo tinh thần chung “Khoa E là nhà”.
 



2. NHỮNG HOẠT ĐỘNG NỔI BẬT
Những sự kiện được tổ chức chuyên nghiệp và thành công rực rỡ phải kể đến:

  •  Tổ chức truyền thông chuỗi sự kiện Tư vấn tuyển sinh E-Openday dành cho K56

  •  Tổ chức Talkshow “Chuyển đổi số trong quản trị doanh nghiệp toàn cầu”

  •  Tổ chức chuyến đi thực tế doanh nghiệp “Study Tour Viettel 2020”

  •  Tổ chức và truyền thông Prom Wanderland tri ân sinh viên K53 Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế

  •  Tổ chức Ngày hội cựu sinh viên, Thành lập và truyền thông Hội Cựu sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - E Alumni Network

  •  Tổ chức cuộc thi viết thứ Mùa tri ân 2020 nhằm kỷ niệm 38 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

  •  Công tác truyền thông cho tất cả các chương trình đào tạo thực tế tại doanh nghiệp của Khoa, các toạ đàm về kinh tế và chuyên ngành do Khoa tổ chức

Ngoài việc tổ chức các sự kiện lớn của Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế, ENC còn phát huy tốt năng lực truyền thông của mình cho các chuỗi hoạt động do Khoa tổ chức, góp phần truyền tải mạnh mẽ đến các bạn sinh viên trong khoa cũng như ngoài khoa, tạo nên sự thành công của mỗi sự kiện.
 


3. CƠ CẤU TỔ CHỨC
ENC hoạt động với 2 ban chuyên môn: Ban HR và Ban Media. Trong đó Media gồm 2 tiểu ban nhỏ là Content và Design.
Trong quá trình hoạt động, ENC luôn tạo điều kiện cho các thành viên trau dồi thêm kiến thức liên quan đến lĩnh vực truyền thông như lập kế hoạch truyền thông, thiết kế ấn phẩm, xây dựng nội dung và cơ hội được thử sức với các sự kiện lớn nhỏ của CLB và Khoa. Ngoài ra các thành viên còn được rèn luyện cho mình các kỹ năng làm việc nhóm, quản lý thời gian,... và nhiều các kỹ năng mềm khác.

Khoa KT&KDQT