Thực tế chuyến đi

[CHUYẾN ĐI THỰC TẾ TẠI CTCP MAY XUẤT KHẨU THÁI BÌNH] GIỚI THIỆU VỀ CHUYẾN ĐI

22/03/2021
? HOT …? HOT … ? HOT ….??? Tin nóng NHANH và NGAY cho các bạn sinh viên khoa E sau mùa nghỉ dịch "dài lâu" đâyyyyy
??? Sắp tới vào ngày 26/03/2021, khoa E sẽ tổ chức chuyến đi THỰC TẾ cho sinh viên, và đích đến của chuyến đi sẽ là Công ty Cổ phần May xuất khẩu Thái Bình - Doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực gia công xuất khẩu, kết hợp tham quan di tích lịch sử văn hoá Thái Bình (Tượng đài Bác Hồ với nông dân và/hoặc Chùa Keo).
 

?‍♂️ Đối tượng: sinh viên Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường ĐHTM.

? Số lượng: 35 sinh viên/toàn Khoa

? Tiêu chí lựa chọn: Các bạn sinh viên đăng ký nhanh nhất, tính từ thời điểm bài được đăng trên Fanpage Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế. Số lượng cụ thể:
+ 15 SV K53, K54
+ 10 SV K55
+ 10 SV K56

⏰ LƯU Ý: Link đăng ký https://forms.gle/85bVbT4NMzZKSsew6, sẽ được mở vào lúc 20:00, 21/03/2021.

? Nghe đến đó các bạn đã HÁO HỨC và MONG CHỜ chưa nào??
 
ảnh bài 2 2

?? Đến với chuyến đi, sinh viên không chỉ được tham quan cơ sở sản xuất của doanh nghiệp mà còn được lắng nghe những chia sẻ từ đại diện doanh nghiệp về lịch sử hình thành, lĩnh vực kinh doanh của doanh nghiệp,… và rất nhiều những kinh nghiệm trong đàm phán, ký kết hợp đồng gia công, cũng như cách giải quyết vấn đề đột phá,...

?? Vậy bạn có biết "gia công xuất khẩu" là gì??

✍ Gia công xuất khẩu (Export Processing): là đưa các yếu tố sản xuất (chủ yếu là nguyên liệu) từ nước ngoài về để sản xuất hàng hóa, nhằm xuất khẩu thu ngoại tệ chênh lệch do tiền công đem lại.

✍ Với lợi thế là quốc gia có chính trị ổn định, nguồn nhân lực trẻ dồi dào, chi phí nhân công rẻ, Việt Nam đang là điểm tìm kiếm những đơn vị gia công của nhiều công ty đa quốc gia trên thế giới.

Hai ngành gia công chính của nước ta là dệt may và giày dép, với doanh thu từ gia công hai mặt hàng này chiếm trọng số trong hoạt động gia công, lắp ráp hàng hóa cho thương nhân nước ngoài của Việt Nam.

Hoạt động gia công cho nước ngoài đã đem lại hiệu quả về mặt xã hội, góp phần giải quyết việc làm cho trên 1 triệu lao động trong các doanh nghiệp, góp phần giảm tỷ lệ thất nghiệp, tăng thu nhập cho người dân. Bên cạnh đó, hoạt động gia công còn có vai trò rất lớn đối với các doanh nghiệp trong việc học hỏi kinh nghiệm quản lý tiên tiến của các nước phát triển, tăng cường khả năng quản lý doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp hoạt động có hiệu quả hơn.
----------------------------------
?? Nhiêu đó thông tin chắc chắn chưa đủ để thỏa mãn sự tò mò của bạn về lĩnh vực gia công xuất khẩu nói chung cũng như hoạt động gia công xuất khẩu của Công ty Cổ phần May xuất khẩu Thái Bình nói riêng. Vậy thì cùng theo dõi dòng sự kiện và nhanh tay đăng ký tham gia để bắt đầu chuyến đi nhé!
------------------------------------
THÔNG TIN CHUYẾN ĐI:
⏰ Thời gian: 07:00 - 17:00, 26/03/ 2021.
? Địa điểm: Công ty Cổ phần May xuất khẩu Thái Bình.
? Chi phí chuyến đi do khoa hỗ trợ 100%.
Chi phí ăn trưa thu dự kiến: 50k/ người (đã bao gồm tiền ăn trưa, nước uống và phí tham quan).
---------------
MỌI THẮC MẮC XIN VUI LÒNG LIÊN HỆ
? Cô Nguyễn Thị Thanh - 0868138869
? Bạn Hoàng Thu Hài – Chủ nhiệm CLB HEC - 0969 439 614‭