HEC - CLB KT&KDQT

HÀNH TRÌNH CUỘC THI MINI IBI: INTERNATIONAL BUSINESS INTEGRATION 2022 KẾT THÚC TRỌN VẸN NHIỀU Ý NGHĨA

02/06/2022
Trải qua hơn một tháng với hai chặng đua tranh tài nảy lửa, cuộc thi MINI IBI: International Business Integration 2022 đã kết thúc thành công mỹ mãn.
Tối ngày 25/04/2022, Cuộc thi MINI IBI: International Business Integration 2022 đã chính thức khép lại thành công rực rỡ với buổi lễ trao giải được tổ chức trực tuyến qua nền tảng Zoom. 

Cuộc thi IBI: International Business Integration là cuộc thi thường niên do HEC - CLB Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Thương mại tổ chức. Đây là sân chơi thiết thực dành cho sinh viên đang học tập và sinh sống tại Hà Nội, đặc biệt là các sinh viên có niềm đam mê với ngành Kinh tế và Kinh doanh quốc tế phát huy tinh thần học tập, lập thân, lập nghiệp; góp phần nâng cao chất lượng nhân lực ngành kinh tế và kinh doanh quốc tế; trở thành cầu nối giữa sinh viên, nhà trường và doanh nghiệp.

Với chủ đề “Xu hướng hoạt động Kinh doanh quốc tế và việc làm trong giai đoạn bình thường mới”, MINI IBI 2022 đã nhận được sự quan tâm và ủng hộ lớn không chỉ từ cộng đồng sinh viên mà còn đến từ các doanh nghiệp cũng như giới chuyên môn được thể hiện qua các cột mốc tại mùa thi năm nay với tổng giá trị giải thưởng lên đến 60 triệu đồng cùng hàng ngàn quyền lợi khác.
Tới dự lễ trao giải cho các đội thi có sự góp mặt của các vị khách quý:

- Chị Lưu Thị Hải Hà - CEO Công ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ và Thương Mại Hà Dũng
- Anh Nguyễn Trọng Nghĩa - Phó CTHĐQT Công ty Cổ phần BWG Mai Châu
- Anh Ngô Nhật Minh - Trưởng phòng phân tích chuỗi cung ứng tại Seedcom

Ngoài sự góp mặt của các đại diện từ phía doanh nghiệp, buổi lễ trao giải còn có sự tham gia của thầy cô cố vấn - những người cầm cân nảy mực, đồng hành cùng CLB HEC trong suốt quá trình tổ chức cuộc thi MINI IBI 2022.

- Ths. Vũ Anh Tuấn - Giảng viên trường ĐH Thương mại, Cố vấn CLB HEC
- Ths. Nguyễn Thị Thanh - Giảng viên trường ĐH Thương mại, Cố vấn CLB HEC

Cùng toàn thể BTC cuộc thi và Top 8 đội thi xuất sắc nhất của MINI IBI 2022.

Trải qua hơn một tháng với hai chặng đua tranh tài nảy lửa, cuộc thi MINI IBI: International Business Integration 2022 đã kết thúc thành công mỹ mãn.

BTC xin trân trọng cảm ơn các thầy cô Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế trường Đại học Thương mại, các vị khách quý, các nhà tài trợ, các đơn vị bảo trợ, đơn vị đồng hành cũng như các bạn sinh viên đã đồng hành và tạo điều kiện giúp cho cuộc thi diễn ra thành công tốt đẹp.

Với các mùa thi tiếp theo, IBI: International Business Integration hứa hẹn sẽ còn bùng nổ hơn nữa, phát triển mạnh mẽ hơn nữa, trở thành sân chơi bổ ích cho tất cả các bạn sinh viên trong và ngoài trường.

Một số hình ảnh của Lễ trao giải: 
 
Ảnh đăng 1
Mở đầu buổi lễ, Ths. Vũ Anh Tuấn - Giảng viên trường ĐH Thương mại, cố vấn CLB HEC đã có đôi lời phát biểu tổng kết chặng đường cuộc thi MINI IBI 2022
 
Ảnh đăng 2
Chị Lưu Thị Hải Hà - CEO Công ty TNHH Thủ Công Mỹ Nghệ và Thương Mại Hà Dũng phát biểu cảm nghĩ
 
Ảnh đăng 3
Chị Nguyễn Thị Minh Nguyệt - Chủ nhiệm CLB HEC phát biểu cảm nghĩ đồng thời công bố giải thưởng và đội thi thắng cuộc
 
Ảnh đăng 4
BTC công bố cơ cấu giải thưởng cho Quán quân cuộc thi MINI IBI 2022

Ảnh đăng 5
Đội thi HT2D đã giành chiến thắng trong cuộc thi MINI IBI 2022

Ảnh đăng 6
Các đội thi phát biểu cảm nghĩ của mình

Ảnh đăng 7
Cuối cùng, bế mạc buổi lễ, các thầy cô, Quý Doanh nghiệp, BTC cuộc thi cùng toàn thể các bạn sinh viên đã cùng nhau lưu giữ những bức ảnh kỉ niệm