Quá trình hình thành và phát triển

HỘI NGHỊ VIÊN CHỨC CƠ SỞ NĂM HỌC 2023 - 2024

06/09/2023
Chiều ngày 06/09/2023, Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế, Trường Đại học Thương mại đã tổ chức Hội nghị viên chức cơ sở năm học 2023-2024.
 
Tham dự hội nghị về phía Ban Giám Hiệu Trường Đại học Thương mại có Thầy PGS,TS. Nguyễn Hoàng - Hiệu trưởng nhà trường và Cô TS. Vũ Thị Thu Hương - Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn trường.
Phát biểu tại Đại hội, TS. Nguyễn Duy Đạt - Trưởng Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế - Chủ trì Hội nghị đã báo các Kết quả Khoa đạt được trong năm học 2022-2023 và Phương hướng, mục tiêu trong năm học 2023-2024.
 
Tại Hội nghị, PGS,TS. Nguyễn Hoàng – Hiệu trưởng Nhà trường đã có những lời phát biểu, chia sẻ với các thầy cô viên chức trong Khoa về những định hướng phát triển của Khoa và nhà trường trong thời gian tới. TS. Vũ Thị Thu Hương - Uỷ viên Ban Thường vụ Công đoàn trường đã giải đáp và tiếp thu một số ý kiến được đưa ra tại Hội nghị.
Cũng tại Hội nghị, các thầy cô viên chức đạt Danh hiệu Chiến sỹ thi đua cấp cơ sở và Xếp loại Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao năm học 2022-2023 đã được tập thể Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế nhiệt liệt biểu dương.
Sau thời gian thảo luận và bầu cử nghiêm túc, Hội nghị tiến hành bầu ra đại diện tham dự Hội nghị viên chức cấp trường gồm các đồng chí:
1. TS. Nguyễn Duy Đạt
2. TS. Lê Thị Việt Nga
3. TS. Nguyễn Bích Thuỷ
4. TS. Trần Thị Thu Hương
5. TS. Phạm Văn Kiệm
6. ThS. Lê Quốc Cường
7. ThS. Trương Quang Minh
 
Hội nghị đã kết thúc tốt đẹp cùng những kế hoạch và quyết tâm đạt được kết quả xuất sắc trong năm học tới.