Giới thiệu chung

KHOA KINH TẾ VÀ KINH DOANH QUỐC TẾ – KHẲNG ĐỊNH VỊ THẾ DẪN ĐẦU VỀ CHẤT LƯỢNG ĐÀO TẠO

28/08/2022
Đừng bỏ lỡ bài viết này nếu bạn đang phân vân trong việc lựa chọn một ngành học #HOT​
Khoa Kinh tế và kinh doanh quốc tế (KT&KDQT) - TMU tự hào luôn nằm trong #TOP_ĐẦU Đại học Thương mại và #TOP_ĐẦU của các trường Đại học thuộc khối ngành Kinh tế của Việt Nam 

https://lh6.googleusercontent.com/pb8FDrwSF2NoMx7aYGxzHWn1HJPy7hp2-0L2tKId5fDWC7XoyDLs9UsZ_DSK65pi0nWqNlbECqGnwvQBQMegX0uK26EBo72N4-uKoiAjzAIVfaaeS3Nqf9BG4xKNsHeQafRKQ4A_Now8uPsV1A02 chương trình đào tạo tiên tiến, tiệm cận chất lượng quốc tế;
Hoàn thành việc đánh giá ngoài chất lượng chương trình đào tạo, do Trung tâm Kiểm định chất lượng giáo dục – Đại học Quốc gia Hà Nội thực hiện;
Giảng dạy – học tập gắn chặt với doanh nghiệp, học luôn đi đôi với thực chiến;
Sôi nổi trong hoạt động Nghiên cứu khoa học của giảng viên và sinh viên;
Ngập tràn màu sắc, khẳng định CHẤT riêng với các Câu lạc bộ;
https://lh6.googleusercontent.com/pb8FDrwSF2NoMx7aYGxzHWn1HJPy7hp2-0L2tKId5fDWC7XoyDLs9UsZ_DSK65pi0nWqNlbECqGnwvQBQMegX0uK26EBo72N4-uKoiAjzAIVfaaeS3Nqf9BG4xKNsHeQafRKQ4A_Now8uPsV1AĐược hỗ trợ việc làm ngay từ trên ghế nhà trường bởi Mạng lưới Cựu sinh viên rộng lớn.
 

Chương trình đào tạo tiên tiến, hiện đại và được cập nhật liên tục, đảm bảo cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức nền tảng vững chắc về hoạch định chiến lược/quản lý các hoạt động kinh tế, xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh và rèn luyện cho sinh viên kỹ năng nghề nghiệp, khả năng lãnh đạo,.. ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. 
 

Chương trình đào tạo  tiên tiến, hiện đại và được cập nhật liên tục, đảm bảo cung cấp cho sinh viên nền tảng kiến thức nền tảng vững chắc về hoạch định chiến lược/quản lý các hoạt động kinh tế, xây dựng và thực hiện kế hoạch kinh doanh và rèn luyện cho sinh viên kỹ năng nghề nghiệp, khả năng lãnh đạo,.. ngay từ khi ngồi trên ghế nhà trường. 
 

Khoa có hệ thống giảng viên chất lượng: đạt trình độ Phó Giáo sư, Tiến sĩ, Thạc sĩ chuyên ngành Kinh tế từ các trường Đại học hàng đầu trong và ngoài nước. Với năng lực chuyên môn cao và nhiệt huyết với nghề nghiệp, đội ngũ giảng viên luôn cố gắng thay đổi chương trình đào tạo theo tiêu chuẩn quốc tế, đảm bảo cung cấp và truyển tải nhiều kiến thức chuyên môn sâu rộng và cập nhật về 2 ngành Kinh doanh quốc tế và Thương mại quốc tế. 
 

trang 6 01

Từ những sinh viên được tuyển chọn từ khắp các tỉnh thành của cả nước, với sự sáng tạo, nhạy bén của mình, các thế hệ sinh viên khoa E đã tạo nên một Chất riêng trong cả học tập lẫn hoạt động phong trào. Sinh viên khoa E tự hào: 100% được đào tạo để phát triển TOÀN DIỆN, trau dồi kiến thức, kỹ năng và phẩm chất để đáp ứng yêu cầu của công việc ngay sau khi ra trường. 

 
Năm 2022, Khoa KT&KDQT tuyển sinh 2 chuyên ngành chính:
Thương mại quốc tế - #TM11
Kinh tế quốc tế - #TM12
Trong những năm gần đây, Khoa KT&KDQT – TMU luôn là lựa chọn hàng đầu của thí sinh khi đăng ký xét tuyển đại học.
Nếu bạn không muốn uổng phí 4 năm sinh viên, 4 năm để sống, học tập và trưởng thành, 
Hãy đăng ký và lựa chọn mã ngành : #TMU11#TM12 ngay bạn nhé!

 
 Khoa Kinh tế và Kinh doanh quốc tế